• Mua gì khi du lịch cà Mau

    Mua gì khi du lịch cà Mau

    Mua gì khi du lịch cà Mau

     

    Khi du lịch Cà Mau, bạn có thể mua những sản phẩm đặc trưng và độc đáo của vùng đất này. Dưới đây là một số gợi ý về những gì bạn có thể mua khi du lịch Cà Mau:

    Tôm khô: Cà Mau nổi tiếng với tôm khô ngon và chất lượng. Bạn có thể mua tôm khô làm quà lưu niệm hoặc để thưởng thức sau này. Hãy chọn tôm khô từ các chợ đầu mối hoặc các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng.

    Mắm Cà Mau: Cà Mau cũng nổi tiếng với các loại mắm truyền thống. Mắm Cà Mau có hương vị đặc trưng và được làm từ cá, tôm và các nguyên liệu tự nhiên khác. Bạn có thể mua mắm Cà Mau làm quà hoặc sử dụng trong nấu ăn.

    Hải sản tươi sống: Với vị trí ven biển, Cà Mau là nơi bạn có thể tìm thấy các loại hải sản tươi sống như cá, tôm, cua, mực, sò điệp và nhiều hơn nữa. Nếu bạn có điều kiện, hãy thử mua hải sản tươi sống để thưởng thức hoặc làm quà biếu.

    Mỹ phẩm từ bùn khoáng: Cà Mau có nhiều khu vực đất ngập nước và nhiều bãi cát, tạo điều kiện thuận lợi cho việc khai thác bùn khoáng. Bạn có thể mua các sản phẩm mỹ phẩm từ bùn khoáng, chẳng hạn như mặt nạ, kem dưỡng da hoặc xà phòng bùn khoáng, để tận hưởng lợi ích làm đẹp của bùn khoáng tự nhiên.

    Đá cây cảnh: Cà Mau có nhiều vùng đất ngập nước và rừng tràm, tạo điều kiện cho việc khai thác và chế tác đá cây cảnh. Đá cây cảnh từ Cà Mau thường có hình dạng độc đáo và thể hiện văn hóa địa phương.Bạn có thể mua đá cây cảnh làm vật trang trí hoặc quà lưu niệm.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể mua các loại trái cây nhiệt đới, rượu đặc sản và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ như đồ

    ĐẶC SẢN CÀ MAU

     

    HIỀN THƯƠNG

    Address

    Cà Mau : Nguyễn Mai, Phường 8, TP Cà Mau (Đối điện chợ Phường 8)

    Hotline: 0917 055 063

    Zalo     : 0906 589 246
    Email  : thuong77.tran@gmail.com

    Ngày đăng: 01-06-2023 55 lượt xem